Friday, February 04, 2011

Feb 4, 2011

Hôm nay mùng 3 rồi ấy nhỉ. Bận rộn mãi những ngày cuối năm, không lấy đâu ra được thời gian ngồi viết vài dòng... thôi kệ, đầu năm nói 1 ít chuyện năm cũ, và những 1 ít ước mong cho năm mới, mong sao năm nay sẽ được đủ đầy may mắn và thành công...

Cả năm cọp trôi qua nhanh và để lại không ít những "dấu ấn sâu đậm"... Niềm vui chào đón tình yêu bé nhỏ, những giọt nước mắt tạm biệt những người thân yêu, những giận hờn, mệt nhọc, những xui rủi, mất mát... tất cả đếu là những "vết son" khó quên. Dẫu là gì chăng nữa, cũng hạnh phúc vì bên ta luôn có những người yêu thương, và bản thân ta luôn đủ nội lực để vượt qua khó khăn. Chị bảo năm mèo là năm tốt, 2 đứa ráng làm ăn phát đạt, làm mình cũng có thêm lòng tin. Chẳng mong tiền của dồi dào, chỉ mong cuộc sống luôn êm ấm, hạnh phúc, thế thôi.

Nhớ lúc mình lấy chồng, chị bảo, "người chồng, người vợ không chỉ là người mình yêu thương, nương tựa, mà phải là người mà mình sẵn sàng chia sẻ, thật lòng cảm ơn, vì người ấy đã và đang luôn hết lòng với mình." Tự thấy năm qua mình tệ quá, chẳng chăm sóc được chồng bao nhiêu. Năm nay sẽ dành bớt thời gian học và làm để chăm chồng nha smile

Nhớ lúc mình mang thai, chị bảo, "dù có con trong hoàn cảnh nào đi nữa, cuộc sống mai này có ra sao đi nữa, phải luôn nhớ yêu thương con cái bằng cả trái tim, như Ba thương em vậy. Vì con người mà không có tình thương gia đình thì bơ vơ lắm, biết không" Lại tự nhủ, mỗi ngày sẽ cố gắng làm người mẹ tốt, hôm nay tốt hơn hôm qua, để con gái luôn được lớn lên trong yêu thương smile

Năm mới, có nhiều dự định và ước muốn quá ...Mong năm mèo sẽ là 1 năm tốt lành cho mình và gia đình, cho người thân và bạn bè yêu quý.

No comments:

Post a Comment